Tải game Pokemon miễn phí cho điện thoại

Link tải:

Tải về (.Apk) - Điện thoại Android


Tải về (.Jar) - Điện thoại Java


Tải về (.Jad) - Điện thoại Samsung


Tải phần mềm:


Tải phần mềm Facebook


Tải phần mềm zalo

Tải phần mềm Viber

Tải zing mp3 về máy



Tải game

Tải game Pikachu


Tải game kim cương

Tải game đào vàng

Tải game chém hoa quả

Tải game ai là triệu phú

->> Xem tất cả


Tải game Pokemon
Game Pokemon là một thể loại game online hẳn không còn khá xa lại với các bạn.
Tham gia chơi game Pokemon trên điện thoại, bạn sẽ là một thành viên của vương quốc pokemon vui vẻ. Tại đây bạn sẽ làm nhiệm vụ huấn luyện các chú Poke dễ thương và ngộ nghĩnh.

Đây là trò chơi thuộc game huấn luyện – đấu kinh điển với lượng Pokemon cực lớn, phân theo các hệ Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ, Phong, Điện, Quỷ tương sinh tương khắc. Bạn có rất nhiều thử thách phải trải qua trong game. Nhưng hãy chứng tỏ năng lực của mình để vượt qua tất cả các chương ngại một cách tốt nhất nhé!Sau khi huấn luyện các chu Poke tốt rồi, bạn có thể mang chúng đi và thi đấu với các đối thủ của mình.
Game Pokemon
Game Pokemon online có đồ họa đẹp mắt, hình ảnh cực đỉnh độ sắc nét miễn chế, âm thanh trong game tinh tế và sôi động đảm bảo chơi game rất hấp dẫn hứa hẹn mang tới những niềm vui những phút giây sảng khoái cho các bạn. Các hình ảnh của nhưng chú Poke nhỏ xinh chắc chắn sẽ làm bạn thích mê. Rất nhiều điều thú vụ sẽ khiến bạn bất ngờ với tựa game Pokemon miễn phí này đấy nhé!

Nếu là một fan của dòng game này thì hãy nhanh tay tai game Pokemon mien phi cho dien thoai và chơi cho đã. Bạn hoàn toàn có thể chơi miễn phí. Phiên bản game tương thích với điện thoại android, java, samsung, apk.