Tải game angry birds miễn phí cho điện thoại

Link tải:

Tải về (.Apk) - Điện thoại Android 

Tải về (.Jar) - Điện thoại Java 

Tải về (.Jad) - Điện thoại Samsung
Tải phần mềm:

Tải phần mềm Facebook


Tải phần mềm zalo

Tải phần mềm Viber

Tải zing mp3 về máy



Tải game

Tải game Pikachu


Tải game kim cương

Tải game đào vàng

Tải game chém hoa quả

Tải game ai là triệu phú

->> Xem tất cả


tai game angry birds


Tựa game angry birds có nghĩa là các chú chim nổi giận. Những ai dùng điện thoại smartphone hẳn đã rất quen thuộc với trò này.
Game angry birds  online có cốt truyện khá thú vị. Những con lợn tham lam đã lấy trộm những quả trứng chim để ăn. Vì vậy, các chú chim nổi giận và trả thù. Đồng thời, sự sống của chúng cũng sẽ bị đe dọa nghiêm trọng nếu cứ để mặc loài lợn lộng hành và ngang ngược.
Bạn sẽ là người giúp các chú chim trong game angry birds trên máy đánh lại bọn lợn xanh. Có một súng cao su đặc biệt. Bạn hãy đặt các chú chim vào đó làm đạn để bắn. Các chú lợn thường trú ngụ trong các ngôi nhà bằng gỗ. Hãy bắn những chú chim thật chính xác để phá hủy và tiêu diệt chúng.

game angry birds

Mỗi ván chơi trong game angry birds trên điện thoại sẽ có số lượng chim khác nhau. Các con chim đều có những sức công phá riêng. Trọng lượng lớn tương đương với sức mạnh lớn. Bạn phải tính toán thật hợp lí để có thể bắn thật trúng và chính xác. Nếu chiến thắng ván chơi, bạn vẫn còn các con chim chưa bị bắn, bạn sẽ được cộng thêm điểm. Tuy nhiên, nếu bắn hết các con chim mà vẫn chưa tiêu diệt hết lũ lợn, bạn sẽ thua.

Với hơn 195 ván chơi tất cả, bạn tha hồ bắn game angry birds  mỏi tay. Hãy giúp các chú chim chiến thắng bọn lợn độc ác bằng cách tai game angry birds mien phi cho dien thoai  nhé! Game được tải hoàn toàn miễn phí về máy cho người dùng.