Tải game đào vàng miễn phí

Link tải:

Tải về (.Apk) - Điện thoại Android 


Tải về (.Jar) - Điện thoại Java 


Tải về (.Jad) - Điện thoại Samsung


Tải phần mềm:


Tải phần mềm Facebook


Tải phần mềm zalo

Tải phần mềm Viber

Tải zing mp3 về máy



Tải game

Tải game Pikachu


Tải game kim cương

Tải game chém hoa quả

Tải game ai là triệu phú

->> Xem tất cả


tai game dao vang


Đào vàng là tựa game đình đám dành cho điện thoại. Dù thời hoàng kim của game này đã lùi xa nhưng trò chơi vẫn là một trong những “trò kinh điển” được yêu thích nhất.
Trong game đào vàng trên điện thoại, bạn không phải vắt óc suy nghĩ hay bày ra các chiến thuật gì cả. Bạn chỉ cần quan sát và ước lượng thật chính xác, cộng thêm một chút may mắn nữa là có thể chiến thắng trong trò chơi này.
Mang tính giải trí cao, có thể chơi mọi lúc mọi nơi, game đào vàng online rất được giới văn phòng và học sinh sinh viên yêu thích. Thời lượng các màn ngắn, game phù hợp để chơi trong các giờ giải lao chỉ 10-15 phút.

game dao vang

Cách chơi của game đào vàng free  hết sức đơn giản. Bạn chỉ cần ngồi điều khiển chiếc ngoàm để gắp các vật phẩm. Khéo léo một chút để gắp các đồ có giá trị và bỏ qua đá, xương. Vì chúng rất mất thời gian, số tiền lại rất ít. Các viên kim cương tuy nhỏ nhưng lại có giá trị lớn. Càng gắp được nhiều kim cương, cơ hội chiến thắng lại càng mở rộng. Ở nhiều màn, bạn còn có thể gặp các bình thuốc nổ. nếu không may đụng phải chúng, tất cả sẽ nổ tung. Thậm chí, bạn còn không có gì để gắp nữa. Nếu gặp phải chúng, hãy thật thận trọng.

Để có những giờ giải lao thật ý nghĩa, tai game dao vang mien phi về máy ngay bạn nhé! Game tương thích với android, java, samsung và apk.