Tải phần mềm Viber

Link tải:

Tải về (.Apk) - Điện thoại Android 


Tải về (.Jar) - Điện thoại Java 


Tải về (.Jad) - Điện thoại Samsung



Tải phần mềm:

Tải phần mềm Facebook


Tải phần mềm zalo

Tải zing mp3 về máy

->> Xem tất cả



Tải game

Tải game Pikachu


Tải game kim cương

Tải game đào vàng

Tải game chém hoa quả

Tải game ai là triệu phú

->> Xem tất cả




tai phan mem viber
Viber là một ứng dụng nhằm giúp người dùng có thể gọi và nhắn tin mà không hề mất một khoản phí nào. Chỉ cần có kết nối 3G hoặc wifi, bạn tha hồ chat chít và tám chuyện mà không cần phải bận tâm về cước phí.
Sở hữu thiết kế đặc biệt, ứng dụng viber miễn phí cho phép người dùng thoải mái kết nối với tốc độ cao và âm thanh cực tốt. Chế độ lọc tiếng ồn sẽ giúp mọi người có thể kết nối được với nhau như gọi điện thoại thông thường.
phan mem viber

Ứng dụng viber trên điện thoại còn có nhiều chế độ chat rất hữu ích khác như: chat nhóm, gọi nhóm… Điều này giúp tăng tính tương tác nhiều hơn đến các người dùng. Chỉ cần ngồi ở nhà, bạn có thể kết nối với bạn bè ở bất cứ đâu trên toàn thế giới. Thậm chí, bạn còn có thể lập nhóm đẻ nói chuyện và tán gẫu.
Chế độ chia sẻ ảnh trên phần mềm viber online cho phép bạn gửi ngay cho bạn bè những tấm ảnh mà không phải qua đa phương tiện như các cách thông thường. Đây là một tiện ích đặc biệt được nhiều người rất thích thú.
Màu sắc trẻ trung, bắt mắt cũng là một điểm mạnh của Viber. Điều này phù hợp với tiêu chí của người dùng ứng dụng hiện nay, vì họ đều là những người trẻ hoạt bát và năng động.


Nhanh tay tai phan mem viber về máy để trải nghiệm ngay thôi. Chúc bạn có những phút giây thư giản thật vui vẻ.