Tải game Pikachu miễn phí về máy điện thoại


Link tải:

Tải về (.Apk) - Điện thoại Android 

Tải về (.Jar) - Điện thoại Java 

Tải về (.Jad) - Điện thoại Samsung

Tải phần mềm:


Tải phần mềm Facebook


Tải phần mềm zalo

Tải phần mềm Viber

Tải zing mp3 về máy

->> Xem tất cả

Tải game

Tải game kim cương


Tải game đào vàng

Tải game chém hoa quả

Tải game ai là triệu phú

->> Xem tất cả


Là một người mê game trên điện thoại, bạn chắc hẳn không thể bỏ qua game pikachu online. Tựa game này mặc dù đã có mặt từ lâu, song sức hút của nó vẫn không hề thay đổi.
Chơi game pikachu miễn phí trên điện thoại, bạn sẽ phải tìm các hình pikachu giống nhau đểu ăn. Các hình trong game rất đa dạng và có kích cỡ khá nhỏ. Nếu chơi không quen bạn rất dễ bị rối mắt và thua cuộc. Nhưng khi đã nghiện rồi, chắc chắn trình của bạn đã lên cao.

Có rất nhiều màn khác nhau trong tựa game pikachu đình đám. Mỗi màn cũng có những đặc điểm riêng. Bạn hãy tự mình khám phá những thú vị riêng của từng màn bằng cách tai game pikachu mien phi ve may dien thoai nhé! Hãy nhìn thật nhanh các hình vẽ nếu không muốn bị thua cuộc. Bạn có một số mạng khác nhau. Khi bị đổi hình, bạn sẽ mất một mạng. Hãy tính toán kĩ để hạn chế tối đa bị đổi hình bạn nhé!
Nếu không tìm được các hình pikachu, bạn có thể dùng sự trợ giúp của trò chơi. Tuy nhiên, bạn sẽ mất đi một lượng thời gian được mặc định. Vì vậy, chỉ nên sử dụng quyền trợ giúp khi thật cần thiết và đừng lãng phí nó.

Click vào game pikachu miễn phí, bạn như được trở về tuổi thơ với những hình ảnh của bộ phim Pokemon nổi tiếng. Các nhân vật đình đám trong phim hoạt hình này một lần nữa sẽ được tái hiện trong game. Hãy tải game về máy ngay để chơi trò chơi này bạn nhé! Chúc bạn chơi vui vẻ!