Tải game kim cương miễn phí

Link tải:

Tải về (.Apk) - Điện thoại Android 


Tải về (.Jar) - Điện thoại Java 


Tải về (.Jad) - Điện thoại Samsung


Tải phần mềm:


Tải phần mềm Facebook


Tải phần mềm zalo

Tải phần mềm Viber

Tải zing mp3 về máy

->> Xem tất cả



Tải game

Tải game Pikachu


Tải game kim cương

Tải game đào vàng

Tải game chém hoa quả

Tải game ai là triệu phú

->> Xem tất cả




tai game kim cuong
Từ lâu, game kim cương là tựa game đã gắn bó với nhiều thế hệ người dùng điện thoại. Đây là game dễ chơi và mang tính giải trí cao nên được đông đảo người dùng tham gia.
Để phục vụ tốt hơn nhu cầu ấy, các nhà phát hành game không ngừng nâng cấp và đổi mới. Các phiên bản game kim cương mới và hay hơn được cập nhật thường xuyên theo thời gian để phục vụ người dùng. Trang wap tai game kim cuong mien phi đã phát hành đầy đủ các phiên bản ấy. Nếu bạn chưa cài đặt tựa game này trên máy thì hãy nhanh tay truy cập và tải về nhé!
game kim cuong

Chơi game kim cương trên điện thoại khá đơn giản. Luật chơi chỉ là bạn ghép các viên kim cương cùng màu với nhau là ghi điểm. Tuy nhiên, để ghi điểm cao trong trò chơi này thì không hề đơn giản chút nào. Phải có chiến thuật hợp lí và tính toán chi tiết cho những hạt kim cương đúng vị trí thì bạn mới có thể chiến thắng. Lợi thế của bạn là các tia sét và phá hủy hàng loạt. Hãy cố gắng tận dụng lợi thế này để tăng thêm thật nhiều điểm số cho mình.
Trong game kim cương online có rất nhiều màn. Mỗi màn lại có một mức điểm cố định yêu cầu bạn phải vượt qua. Càng lên cao, điểm yêu cầu lại càng cao và bạn lại phải cố gắng hơn. Tuy nhiên, bạn cũng có các sự trợ giúp để giúp đỡ trong những lúc khó khăn nhất.


Cùng tải game kim cương free về máy để tận hưởng niềm vui của mùa hè này. Game được hỗ trợ cho điện thoại android, apk, samsung, java.