Tải game bắn trứng khủng long

Link tải:

Tải về (.Apk) - Điện thoại Android 


Tải về (.Jar) - Điện thoại Java 


Tải về (.Jad) - Điện thoại Samsung


Tải phần mềm:


Tải phần mềm Facebook


Tải phần mềm zalo

Tải phần mềm Viber

Tải zing mp3 về máy




Tải game

Tải game Pikachu


Tải game kim cương

Tải game đào vàng

Tải game chém hoa quả

Tải game ai là triệu phú

->> Xem tất cả




tai game ban trung khung long


Chơi game bắn trứng khủng long bạn sẽ được thỏa thích ngắm nhìn hàng trăm quả trứng đủ màu sắc: xanh, vàng, tím, đỏ. Những quả trứng sẽ di chuyển đến chỗ bạn và nhiệm vụ của bạn là bắn vỡ chúng. Nếu để chúng đi sát xuống nơi có mũi tên trò chơi sẽ kết thúc.

Đây là một game vui mang tính giải trí. Về cơ bản thì phiên bản bắn trứng khủng long  trên điện thoại khá giống với phiên bản trên máy tính. Bạn phải ghép tối thiểu 3 quả trứng khủng long cùng 1 màu để phá trứng. Càng về sau càng phải nhanh tay hơn vì trứng rơi xuống ngày 1 nhanh. Game bắn trứng khủng long online đòi hỏi bạn phải nhanh tay nhanh mắt và xử lý các tình huống khó 1 cách nhanh nhất. Phân vân của bạn sẽ là cơ hội để các quả trứng rơi xuống và kết thúc trò chơi.

game ban trung khung long

Trò chơi bắn trứng khủng long miễn phí phù hợp với tất cả mọi người và mọi lứa tuổi. Vì cách chơi game rất dễ nên chỉ cần tai game ban trung khung long về là ai ai cũng có thể tham gia.
Giao diện, đồ họa game bắn trứng khủng long dành cho điện thoại khá đẹp mắt. Hình ảnh ngộ nghĩnh với 1 chú khủng long làm nhiệm vụ tiếp bóng đạn cho bạn bắn, 1 chú khủng long khác làm nhiệm vụ báo cáo khi có chim chạy qua, các quả trứng ngộ ngĩnh dễ thương, chân voi đồ sộ dẫm bẹp tất cả khi game over. Tất cả tạo nên một màu sắc khác biệt cho trò chơi này.


Cùng tải game Bắn trứng khủng long về máy để chơi và thư giản nhé!. Chúc bạn vui với tựa game này!