Tải game bắn gà miễn phí cho điện thoại

Link tải:

Tải về (.Apk) - Điện thoại Android 


Tải về (.Jar) - Điện thoại Java 


Tải về (.Jad) - Điện thoại Samsung


Tải phần mềm:


Tải phần mềm Facebook


Tải phần mềm zalo

Tải phần mềm Viber

Tải zing mp3 về máy




Tải game

Tải game Pikachu


Tải game kim cương

Tải game đào vàng

Tải game chém hoa quả

Tải game ai là triệu phú

->> Xem tất cả




tai game ban ga
Trong tương lai, trái đất bị xâm nhập bởi đàn gà hung hãn và manh động ngoài hành tinh. Hãy nhanh chóng hóa thân thành một phi hành gia tài ba trong game bắn gà online và giải cứu thế giới. Tương lai của cả loài người đang nằm trong tay bạn.
Nhanh chóng tai game ban ga mien phí cho dien thoai để có thể thực hiện nhiệm vụ cao cả đó.
game ban ga
Bạn sẽ có trong tay súng và lựu đạn để giúp mình hiện thực hóa các nhiệm vụ. Đàn gà rất hung hăng nên bạn phải thật cẩn thận để không bị chúng tấn công. Hãy canh chừng các quả trứng nếu không muốn bị mất lượt chơi vì nó. Những chiếc bánh và đùi gà là những thứ giúp ích cho bạn để đổi lấy bom. Hãy cố gắng ăn thật nhiều có thể.
Các làn đạn khác nhau trong game bắn gà miễn phí sẽ có các chức năng khác nhau. Có làn đạn vàng, xanh và đỏ. Các làn đạn vàng và xanh sẽ hỗ trợ tiêu diệt tốt các mục tiêu tập trung. Trong khi đó, đạn đỏ rất tốt nếu muốn tiêu diệt các mục tiêu riêng lẽ. Những quả lựu đạn sẽ rất tốt cho bạn để đánh các mục tiêu lớn hơn. Chẳng hạn như chướng ngại vật lớn sẽ xuất hiện sau 10 màn. Bạn hãy nổ lực thật nhiều để vượt qua cửa ải quan trọng này của game.
Trong không gian còn có các thiên thạch. Nếu không bắn được chúng thì hãy cố gắng tránh xa.


Những chú gà hung hãn của game bắn gà trên điện thoại được thiết kế hết sức đẹp mắt và đáng yêu. Vũ trụ bao la rộng lớn trong game cũng rất thu hút. Hãy trở thành một phi hành gia chân chính trong game bắn gà và chiến đấu hết mình nhé bạn!