Tải game candy crush saga

Link tải:

Tải về (.Apk) - Điện thoại Android 


Tải về (.Jar) - Điện thoại Java 


Tải về (.Jad) - Điện thoại Samsung


Tải phần mềm:


Tải phần mềm Facebook


Tải phần mềm zalo

Tải phần mềm Viber

Tải zing mp3 về máy



Tải game

Tải game Pikachu


Tải game kim cương

Tải game đào vàng

Tải game chém hoa quả

Tải game ai là triệu phú

->> Xem tất cả


tai game candy crush saga


Candy crush saga là phiên bản game rầm rộ trong giớ trẻ vào thời gian gần đây. Game được phát hành trên mạng xã hội. Tuy nhiên, hiện nay, phiên bản game candy crush saga dành cho điện thoại đã ra đời nhằm phục vụ các nhu cầu của người dùng.
Cách chơi của game candy crush saga online khá giống với game kim cương đình đám. Tuy nhiên, bạn không phải xếp các viên kim cương mà thay vào đó là xếp các viên kẹo nhỏ xinh và ngọt ngào.
Vẫn là cách chơi ghép 3 hình giống nhau để ghi điểm. Trong game candy crush saga free có nhiều level khác nhau. Khi chơi các level trước được điểm cao hơn điểm mặc định, số điểm còn lại sẽ tích lũy vào các level sau. Hãy tận dụng thật tốt các ván đấu để giành chiến thắng cho mình.

game candy crush saga

Trò chơi Candy Crush Saga – làm cộng đồng game điên đảo và mê mệt. Hiện tại, trò chơi này đang lôi kéo tới 45 triệu người chơi hàng tháng cùng với 600 triệu lượt chơi mỗi ngày. Đây quả là con số được nhiều nhà phát hành game mơ ước.
Đồ họa của game hết sức ngọt ngào và đáng yêu. Chỉ riêng các viên kẹo sặc sỡ, xinh xắn đã khiến người chơi không thể rời mắt. Âm thanh sống động, vui nhộn cũng là điểm sáng của game này.

Nhanh tay tai game Candy Crush Saga về máy để tận hưởng trò chơi tuyệt vời nhất. Game được tải miễn phí hoàn toàn cho người dùng điện thoại.